[Review] Mua bộ nhớ ngoài iPhone, iPad ở đâu?

MeoHayAz
[Review] Mua bộ nhớ ngoài iPhone, iPad ở đâu?

Bởi nhẽ, Apple không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài cho các sản phẩm iPhone, iPad của mình. Vì thế việc hạn chế dung lượng lưu trữ của Apple đã gây ra không ít khó khăn cho người dùng. Tuy vậy không phải là không có cách nâng cấp dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad. Đó là đặt mua và sử dụng bộ nhớ ngoài iPhone, iPad. Hiện nay có không ít sản phẩm bộ nhớ ngoài iPhone, iPad được bán trên thị trường. Bạn hãy tìm hiểu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé!

Bộ nhớ ngoài iPhone, iPad là gì?

Chúng ta chỉ cần hiểu đơn giản rằng. Bộ nhớ ngoài là thiết bị bổ sung theo nhu cầu của cá nhân. Giúp tăng lưu trữ dự liệu cho thiết bị văn phòng, thiết bị di động. Hay bộ nhớ ngoài iPhone thực chất là thiết bị tăng dung lượng lưu trữ cho chiếc điện thoại di động của bạn. Mà không can thiệp trực tiếp vào phần cứng hoặc thay đổi hệ thống, phần mềm của thiết bị. Hỗ trợ người dùng sử dụng thiết bị một cách thoải mái và hiệu quả.

Khi được lắp đặt và sử dụng những bộ nhớ ngoài iPhone, iPad chất lượng. Bạn có thể dễ dàng truy cập, lưu trữ, trích xuất dữ liệu một cách nhanh chóng và an toàn. Cũng như truyền dữ liệu sang một thiết bị thứ ba để đè phòng trường hợp khẩn cấp. Nhất là khi bạn không muốn đánh mất những bức ảnh và video được chụp với người thân và gia đình. Đây là thiết bị vô cùng hữu ích để sao lưu iPhone Camera Roll của bạn.

Chọn bộ nhớ ngoài iPhone, iPad như thế nào?

Khả năng lưu trữ

Tiêu chí đầu tiên bạn cần phải xem xét khi đặt mua bộ nhớ ngoài iPhone, iPad chính là dung lượng bộ nhớ. Hay chính là khả năng lưu trữ mà bộ nhớ ngoài mà thiết bị có thể đem lại. Chỉ khi bạn cần lưu trữ quá nhiều dung lượng hình ảnh, video, tập tin, file APK …. Bạn mới cần tới những bộ nhớ ngoài lên tới 128GB hay 256GB mà thôi. Những bộ nhớ ngoài từ 32GB tới 64GB đã đủ để sử dụng rồi.

Bên cạnh đó, sự khác biệt về khả năng lưu trữ. Cũng là nhân tố chính dẫn đến sự khác biệt về giá thành của từng sản phẩm. Rõ ràng là bộ nhớ ngoài có dung lượng 256GB sẽ đắt hơn khá nhiều bộ nhớ ngoài 128GB. Nhưng bên cạnh đó, còn có rất nhiều tiêu chí khác để lựa chọn bộ nhớ ngoài iPhone, iPad mà bạn không thể bỏ qua sau đây.

Tốc độ truyền dữ liệu

Tốc độ truyền dữ liệu của bộ nhớ ngoài
Tốc độ truyền dữ liệu của bộ nhớ ngoài

Song song với khả năng lưu trữ rất nhiều dữ liệu. Tốc độ truyền dữ liệu giữa bộ nhớ ngoài với thiết bị cũng là tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng bộ nhớ ngoài. Công nghệ tốc độ truyền dữ liệu các loại bộ nhớ ngoài iPhone, iPad càng ngày càng cao. Khiến sự chênh lệch tốc độ của các sản phẩm cũng vì thế mà tăng lên rất nhiều.

Vì thế bạn cần xem xét kỹ càng tốc độ truyền dữ liệu của nhiều sản phẩm cùng lúc. Bạn cũng cần phải cân nhắc công nghệ lưu trữ và chuẩn đầu nối. Đầu nối USB 3.0 và USB 3.1 mang tốc độ nhanh hơn cả. Còn nói về tốc độ lưu trữ thì như chúng ta đã biết. Solid State Drive nhanh hơn ổ cứng rất rất nhiều.

Khả năng tương thích của sản phẩm

Bởi nhẽ hệ điều hành iOS liên tục cập nhật các phiên bản. Để đáp ứng và tương thích với từng sản phẩm và phiên bản hệ điều hành khác nhau. Mà bạn cũng phải lựa chọn cổng USB phù hợp. Bộ nhớ ngoài iPhone, iPad có tốt đến đâu. Nhưng không có khả năng đọc và tương thích với hệ điều hành của thiết bị thì cũng hóa vô dụng.

Độ bền và tính di động

Độ bền và tính di động của thiết bị
Độ bền và tính di động của thiết bị

Một bộ nhớ ngoài mang kích thước nhỏ gọn. Có thể dễ dàng bỏ vào túi xách, ba lô để phục vụ việc công tác và những chuyến đi xa cũng là yếu tố quan trọng. Đặc biệt là khi chiếc điện thoại iPhone hoặc máy tính bảng iPad bạn mang theo mình sẽ là thiết bị chụp ảnh hoặc phục vụ công việc.

Bên cạnh đó, độ bền của thiết bị cũng rất quan trọng. Bởi một bộ nhớ ngoài kém bền không chỉ mau hỏng, làm bạn mất đi những dữ liệu đang lưu trữ. Mà còn có thể ảnh hưởng tới thiết bị iPhone/iPad bởi những sự cố như chập điện hay nổ pin. Vì thế bạn nên check kỹ review bộ nhớ ngoài các loại tại chính hãng.

Bởi những loại bộ nhớ ngoài được bán ở Mỹ đều là hàng chính hãng. Đã được thông qua kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt để được phân phối tới tay người tiêu dùng Mỹ. Vì thế nếu bạn có thể mua được bộ nhớ ngoài qua các website mua hàng Mỹ. Thì bạn đã được sở hữu sản phẩm tốt nhất rồi đấy!

Vấn đề bảo mật

Với việc lưu trữ dữ liệu thông qua một thiết bị thứ hai không theo thiết kế ban đầu của nhà sản xuất. Bạn phải chấp nhận những rủi ro về bảo mật về lựa chọn của mình. VÌ thế chọn mua từ những thương hiệu uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn tránh khỏi việc bị thất thoát thông tin, dữ liệu cá nhân.

Hãy tìm kiếm sản phẩm yêu cầu thông bảo hàng rào ID cảm ứng hoặc nhập mật khẩu. Điều này sẽ giảm bớt khả năng có người ngoài táy máy tay chân trên bộ nhớ ngoài của bạn. Cũng như tránh việc các loại trojan trên thiết bị iPhone truy cập trái phép.

Một số bộ nhớ ngoài iPhone, iPad bạn có thể quan tâm

HooToo iPhone Flash Drive

Bộ nhớ ngoài HooToo iPhone Flash Drive
Bộ nhớ ngoài HooToo iPhone Flash Drive
  • Dung lượng 128 GB.
  • Tốc độ đọc 80MB/s và tốc độ ghi lên tới 40MB/s trên cổng USB 3.0 mở rộng đầu nối 4mm để dễ dàng cắm vào thiết bị iPhone, iPad.
  •  Làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối.
  • Được hỗ trợ ứng dụng iPlugmate phát trực tuyến nhạc và phim dễ dàng từ bộ nhớ.
  • Đầu nối chuẩn MFi mang tốc độ đọc 30 MB/ s và tốc độ ghi 12 MB/s.
  • Chuẩn hình ảnh hỗ trợ: bmp, gif, jpg, tif, png.
  • Chuẩn âm thanh hỗ trợ: aac, aiff, caf, mp3, wav.
  • Chuẩn Video hỗ trợ: avi, divx, flv, m4v, mkv, Mov, mp4, mpg, rm, rmvb, ts, vob, wmv, 3gp.
  • Chuẩn phiên bản hệ điều hành iOS từ 7.1 trở lên trên các thiết bị: iPhone X XR XS 8 8S 7 7S 6 6S 5 5c 5s, iPad Air, iPad mini, iPad mini 4, iPad Pro, iPad ….
  • HooToo iPhone Flash Drive là bộ nhớ ngoại tốt nhất hiện nay.

SanDisk iXpand 128GB Flash Drive

Bộ nhớ ngoài SanDisk iXpand 128Gb
Bộ nhớ ngoài SanDisk iXpand 128Gb
  • Dung lượng lên tới 128 GB và tương thích với cổng USB 3.0.
  • Tính năng bảo mật cao nhờ khả năng mã hóa hiệu quả.
  • Tương thích với chuẩn đầu nối Lightning, có khả năng hoạt động như một ổ flash cho cả PC lẫn thiết bị di động mang HĐH iOS.
  • Tốc độ truyền dữ liệu rất cao: mất khoảng 90 giây để sao chép một video HD nặng 1,1 GB. Truyền thư mục nhạc video hoặc MP3 lên tới 1GB trong vòng 40.

Sunany 128GB Flash Drive

Thiết bị Sunany 128GB Flash Drive
Thiết bị Sunany 128GB Flash Drive
  • Tích hợp 4 đầu ra: Lightning / USB / Android / Type-C, giúp việc truyền dữ liệu giữa các nền tảng khác nhau dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tính bảo mật cao: bạn có thể lựa chọn chọn mã hóa toàn bộ dữ liệu hoặc mã hóa một tệp cụ thể.
  • Tốc độ đọc và ghi nhanh chóng lên tới 80MB/s và 40MB/s.
  • Có kích thước nhỏ gọn và rất nhẹ. Tiện dụng mang theo trong túi xách và balo để đi xa. Khả năng tương thích đối với các sản phẩm dùng HĐH iOS phiên bản mới nhất, bao gồm các thiết bị: iPhone X, XS, XS MAX, PC …

Truy cập Aliday.vn để lựa chọn cho mình một chiếc bộ nhớ ngoài dành cho Iphone.

Aliday.vn – Đơn vị mua hộ hàng Mỹ uy tín, nhanh chóng dành cho người Việt.

Bài viết được đăng trên chuyên mục tin tức công nghệ của Meohayaz, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình các thiết bị bộ nhớ ngoài phù hợp cho công việc sắp tới của bạn.

[Review] Mua bộ nhớ ngoài iPhone, iPad ở đâu?
ad

source https://meohayaz.com/bo-nho-ngoai-iphone-ipad.html

Published by Mẹo Hay AZ

Meohayaz là một website chia sẻ các mẹo hay từ A đến Z về công nghệ, làm đẹp, ẩm thực, mẹo trang trí và mẹo du lịch. Tổng hợp những câu nói hay

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started